[x] Đóng popup
Sử dụng Đèn pin - Một chút thảo luận về nhiếp ảnh

"Không sử dụng đèn pin của bạn vào ban đêm nếu có thể, sử dụng đèn pin của bạn trong một ngày nắng tươi sáng." Đó là lời khuyên mà tôi thường cung cấp cho những người nhìn thấy tôi chụp ảnh vào ban đêm mà không cần đèn pin và yêu cầu "không cần đèn pin". Một số người đã hỏi tôi "làm thế nào bạn có một bức ảnh mà không cần sử dụng đèn pin?"

Bí mật thực sự đơn giản. Thúc đẩy các tiêu chuẩn ISO, làm chậm tốc độ màn trập, khẩu độ và mở rộng như bạn có thể. 

Nếu bạn chụp một hình ảnh vào ban đêm và chỉ có một máy ảnh point-and-shoot đơn giản, và bạn không thể điều chỉnh các thiết lập bằng tay, sau đó sử dụng đèn pin.

Tập trung của tôi ở đây là để cho bạn biết rằng điều quan trọng là sử dụng đèn pin trong một ngày nắng tươi sáng. Xin hãy xem các hình ảnh bên dưới. Tôi đã sử dụng đèn pin để chiếu vào bóng tối trên khuôn mặt của anh chàng. Nếu tôi không sử dụng đèn pin, khuôn mặt của mình sẽ trông rất tối, và sẽ không có nhiều chi tiết trên khuôn mặt của mình.

Sau đó, có người sẽ nói, "Tôi muốn đối tượng phải đối mặt với mặt trời, và khuôn mặt của mình sẽ không có bóng tối." Trong khi đó là sự thật, có rất ít lý do tôi không khuyên bạn làm điều đó.

  • Bằng cách chuyển chủ đề của bạn phải đối mặt với Mặt Trời làm cho anh ta khô cứng để cố mở đôi mắt của mình.
  • Cuối cùng nhưng không kém, một số các chi tiết trong hình ảnh này có thể tiếp xúc quá mức trong khi những người khác có được thiếu sáng. Ví dụ, khuôn mặt của đối tượng có thể nhận được đủ ánh sáng, nhưng nền có thể tiếp xúc quá mức và các chi tiết nền sẽ bị cuốn trôi.

Vì vậy, bất cứ khi nào bạn có thể, hãy để đối tượng của bạn đối ngược với mặt trời và sử dụng đèn pin để có một bức ảnh tuyệt vời. Bằng cách này, đối tượng của bạn sẽ được thoải mái để nhìn vào máy ảnh của bạn, và bạn sẽ có chi tiết tuyệt vời trong bức ảnh của bạn.

W --Chen .--

Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
0912.245.244 (Mr. Sơn)
0974.444.097 (Mr. Lâm)