[x] Đóng popup
Lồng đèn điện thắp sáng.

Sản phẩm công nghệ cao càng nhiều và càng tân tiến bao nhiêu thì người ta lại càng thích săn lùng “cổ vật” bấy nhiêu. Điều tưởng chừng như một nghịch lý hóa ra đã tạo thêm “nồi cơm” cho giới phát triển hàng điện tử. Mini Hozuki LED Candle Lantern là một trong số những sản phẩm đi theo xu hướng thiết kế này. 

long-den-dien-thap-sang

Ngày xưa, mỗi khi đi trong đêm tối, người ta thường phải mang theo chiếc lồng đèn dùng nến. Tiến bộ hơn là sự ra đời của chiếc đèn pin dùng loại pin đại và đến hôm nay là những chiếc đèn LED tuy nhỏ gọn nhưng lại cực sáng và dùng được lâu hơn. Nhưng sắc màu công nghệ vẫn chưa dừng lại ở đấy với sự xuất hiện của Mini Hozuki LED Candle Lantern.

Mini Hozuki LED Candle Lantern có kiểu dáng như chiếc lồng đèn của thời hồng hoang nhưng được cách điệu trông như một chóp núi được phủ đầy tuyết trong mùa Giáng sinh. Chụp đèn được làm bằng cao su silicone, nhựa ABS, polycarbonate và acrylic, còn khung đèn thì được làm bằng nhôm. Nó cũng sẽ không dùng nến mà là cụm đèn LED 4 W để thắp sáng.

Để sử dụng, bạn chỉ cần ấn giữ chiếc nút màu cam nằm trên chụp đèn trong một khoảng thời gian xác định để lựa chọn 1 trong 6 chế độ chiếu sáng là cao (High), thấp (Low), tùy chỉnh (Custom), nhấp nháy (Strobe), chiếu sáng với hiệu ứng như thể mới đốt ngọn nến (High Candle) và như thể nến sắp hết (Low Candle).

Mini Hozuki LED Candle Lantern có cường độ chiếu sáng tối đa là 60 lumen, sử dụng 3 viên pin AAA với thời lượng hoạt động liên tục sẽ thay đổi tùy chế độ (ít nhất là được 40 giờ liền và lâu nhất có thể lên đến cả tuần).

Kiểu dáng linh hoạt của Mini Hozuki LED Candle Lantern còn cho phép bạn treo, móc, cầm tay và thậm chí đặt trên bàn làm việc. Nếu dùng nó để thay cho chiếc đèn bàn, thì bạn có thể không cần dùng pin. Hãy gắn phần móc treo của Mini Hozuki LED Candle Lantern với cổng USB của máy tính.

Một điểm rất đặc sắc của chiếc lồng đèn điện tử này đó là để tắt nó, bạn chỉ cần thổi nhẹ vào chụp đèn như thể là đang thổi tắt nến.

Mini Hozuki LED Candle Lantern có kích cỡ gọn nhẹ (nặng 160 g, có đường kính là 5,6 cm, cao 5 cm và có thể kéo dài cáp treo đến 7,8 cm)

Lưu ý: Chiếc lồng đèn điện tử trong phim là phiên bản đầu tiên mang tên Hozuki LED Candle Lantern. Còn ở phiên bản cải tiến có thêm chữ Mini ở trước thì tuy là mini nhưng lại dùng ít pin hơn và có thời lượng sử dụng liên tục lâu hơn gấp nhiều lần. Những tính năng còn lại của 2 phiên bản này là như nhau. 

Nguồn: Internet

Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
0912.245.244 (Mr. Sơn)
0974.444.097 (Mr. Lâm)