[x] Đóng popup
Địa chỉ bán đèn pin cầm tay siêu sáng

Đèn pin siêu sáng là một trong những sản phẩm chiếu sáng đang được công ty điện tử Thái Thắng cung cấp trên thị trường toàn quốc tại Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội từ cách thức vận hành công ty cho đến việc hỗ trợ khách hàng, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn pin siêu sáng khác nhau. Đặc biệt là những loại tầm trung với mức giá từ 1 - 5 triệu đồng thì có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Đèn pin được ứng dụng nhiều trong công tác bảo về và làm việc. Đối với hệ thống làm việc tại bệnh viện thì hầu hết đều sử dụng loại đèn siêu sáng có mức giá từ 6 - 9 triệu đồng để đảm bảo nguồn điện cho bác sĩ làm việc. Còn đối với ở các khu chế xuất, khu công nghiệp thì tùy vào quy mô để lựa chọn đèn cho hợp lý. Với những công ty quy mô vừa và nhỏ thường trang bị nhiều mức đèn pin khác nhau.

Dòng đèn pin cầm tay loại nhỏ được trang bị cho các đồng chí bảo vệ để theo dõi về ban đêm. Còn dòng tầm trung thì để gắn chiếu sáng với bán kính lên đến 500m để tiện quan sát kiểu chòi canh.

Một số hình ảnh về sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm:

Đèn pị đội đầu Led Lenser H7R.2Đèn pị đội đầu Led Lenser H7R.2Đèn pị đội đầu Led Lenser H7R.2Đèn pị đội đầu Led Lenser H7R.2

Để mua đèn pin sản phẩm đảm bảo chất lượng, quý khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn ở những địa chỉ uy tín, có nhiều chi nhánh và hoạt động lâu năm, tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công ty điện tử thái thắng với phương châm: Lợi nhuận là 9, uy tín là 10. Vì thế mà khi cung cấp các sản phẩm luôn luôn đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm chính hãng. Nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất, quý khách hàng thông báo lại để công ty trả lại cho nhà sản xuất và đổi cái mới cho khách hàng.

Để tham khảo thêm về sản phẩm của điện tử Thái thắng, mời quý khách xem qua một số video của chúng tôi về sản phẩm đèn pin siêu sáng.

Trong video, đang giới thiệu về loại đèn pin siêu sáng đèn pin lenser. Với quy chuẩn đạt tiêu chuẩn sử dụng của quân đội mỹ nên luôn đảm bảo nguồn sáng đạt tiêu chuẩn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là đảm bảo nguồn pin không bị cháy nổ trong quá trình sạc cũng như sử dụng.

Để xem chi tiết hơn về sản phẩm, mời quý khách đến trụ sở chính của công ty tại số 1B, phố Sơn Tây, quận Ba Đình, Hà Nội hoặc chi nhánh tại Hà Nội số 12, ngõ 151, đường Hồng Hà, quận Ba Đình, Hà Nội. Nếu quý khách ở Miền Nam có thể đến tại địa chỉ số 200, đường Nguyễn Cư Trinh, HCM

Một số sản phẩm đèn pin mà điện tử Thái Thắng đang cung cấp trên thị trường còn có như: Đèn pin sạc, đèn pin tự vệ, đèn pin siêu sáng, bán đèn pin. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như: Máy đo oxy không khí, máy đo nhiệt độ hồng ngoại,...

Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
0912.245.244 (Mr. Sơn)
0974.444.097 (Mr. Lâm)